Chủ Nhật, 26 tháng 2, 2012

BỐC DỊCH BẰNG SỐ CỦA TỜ TIỀN


PHÉP CHIÊM BỐC KINH DỊCH
BẰNG SỐ CỦA NHỮNG TỜ TIỀN

Đồng tiền từ xưa đến nay là vật chao đổi giá trị vật chất, sức lao động, máu xương và nước mắt của con người. Sức mạnh tâm linh của những tờ tiền có giá trị cả ở xã hội trần thế, lẫn thế giới tâm linh của con người.

Sử dụng con số trên những tờ tiền để dự báo chiếm quẻ - chiêm bốc Kinh Dịch là hết sức hữu hiệu, bởi sức mạnh tâm linh của tiền là vô cùng lớn, nhất là việc người trần gian đón nhận sự dự báo về phúc - họa, Thành - bại, từ thế giới tâm linh, bằng chiêm bốc Kinh Dịch.

Để chiếm quẻ bằng số của tờ tiền, ta nên chủ động tế lễ - xin lộc một tờ tiền để chiêm bốc là vô cùng chính xác. Nếu không thì hợp việc hợp người, mà lấy tiền để chiếm quẻ, cũng đạt hiệu quả rất cao.

Tờ tiền dùng để chiếm quẻ dù có bao nhiêu số thì ta cũng chỉ quy chuẩn nó vào những số lẻ như 5 - 7 - 9 - 11……con số. ( nếu tờ tiền ta có mang số chẵn như 8 hay 10 con số ). Thì theo quy ước của Thần Học Phương Đông :
Nếu tờ tiền đó hàng số rơi vào số chẵn, ta bỏ con số đầu tiên bên trái hàng số của tờ tiền, để quy chuẩn thành số lẻ.
Ví Dụ :
Tờ tiền là 8 con số, thì ta bỏ 1 con số đi sẽ còn lại 7 con số.

Chọn số - Chiếm quẻ :

Ta đã có những con số lẻ của tờ tiền sau khi quy chuẩn, ta lấy con số đầu tiên bên tay trái để tính quẻ hạ, và lấy con số cuối cùng bên tay phải làm quẻ thượng, tính từ trái sang phải.
Để chiếm hào, ta lấy con số ở chính giữa để tính.


Để tính quẻ : thì cứ lớn hơn 8 là trừ đi để lấy số dư xác định quẻ, còn nếu từ 8 đổ lại thì tính đúng theo thứ tự sau :
1, Càn - 2, Khảm, - 3 Cấn - 4, Chấn - 5, Tốn - 6, Ly - 7 - Khôn - 8, Đoài.


Để chiếm hào : nếu số lớn hơn 6 ta trừ đi để lấy số dư xác định hào. Nếu từ 6 đổ lại thì lấy chính số đó.

Nếu chỉ cần một trong ba con số ở ( đầu - cuối - giữa ) hàng số trên tờ tiền là số : 0 - thì không thể chiếm được quẻ.
Bởi theo quy ước dự báo của Thần Học Phương Đông, đây là góc để xác định có linh ứng từ thế giới tâm linh dự báo hay không.
Khác với một số phương pháp từ trước đến nay mọi người vẫn sử dụng để chiêm bốc Kinh Dịch, không xác định được quẻ chiêm bốc có linh ứng hay không.

Ví dụ :
Số của tờ tiền là 37139654 thì ta bỏ con số đầu tiên bên trái đi sẽ còn lại : 7139654.
Ta lấy số đầu tiên bên trái là số : 7 chiếm quẻ KHÔN ( hạ ).
Lấy số cuối cùng từ trái sang phải là số : 4 chiếm quẻ CHẤN  ( thượng ).
Lấy số chính giữa là số 9 trừ đi 6 còn lại số dư là 3, chiếm Hào 3.

Nếu ta chiêm bốc Kinh Dịch 64 quẻ của Chu Văn Vương, thì ta đã chiếm được quẻ : LÔI ĐỊA DỰ - động hào 3. Quẻ hạ là KHÔN, quẻ thượng là CHẤN.
Quẻ biến sẽ là : quẻ  LÔI SƠN TIỂU QUÁ.

Nếu ta chiêm bốc Kinh Dịch 384 quẻ Hào theo Khổng Minh Thần Toán, thì ta không phải tính hào động, mà lấy ngay số hào đó để chiếm quẻ.
Ta sẽ chiếm được quẻ : CHẤN KHÔN 3. 

Sự khác biệt giữa chiêm bốc Kinh Dịch 64 quẻ của Chu Văn Vương Với Kinh Dịch 384 quẻ hào theo Khổng Minh Thần, Toán khác nhau ở chỗ :
384 quẻ hào phản ánh trực diện, thực tại kết quả, tốt - xấu, thành - bại, việc muốn hỏi. Chứ không có sự khởi đầu và kết thúc, không có đại ý và chi tiết diễn tiến như Kinh Dịch 64 Quẻ của Chu Văn Vương.
Kinh Dịch 64 quẻ của Chu Văn Vương thực tế giao diện phản ánh hình tướng, bản chất, của sự việc cần dự báo lớn hơn Kinh Dịch 384 quẻ hào, nhưng lại khó học, khó luận, khó sử dụng. Còn Kinh Dịch 384 quẻ hào Theo Khổng Minh Thần Toán thì dễ học, dễ hiểu, dễ sử dụng, trực diện tiểu tiết hơn.

Việc chiếm Quẻ Theo Thần Học Phương Đông, cần dụng tâm Phát nguyện tới Trời - Đất - Tiên Tổ - Tổ Thầy, nghành chiêm bốc Kinh Dịch. Xin dự báo linh ứng để chiếm quẻ bằng số trên tờ tiền, sẽ linh ứng tột độ.

Nếu là người theo đạo Thiên Chúa, tin lành…v…v… Nên dụng tâm phát nguyện tới đức Thiên Chúa…… hoặc : ngôi vị đỉnh cao quyền lực của tôn giáo mình theo, ắt linh báo chiếm quẻ - chiêm bốc sẽ chuẩn xác, theo ước cầu.

Việc nghiên cứu - chiêm bốc Kinh Dịch, nếu coi thường hoặc không tin vào sự dự báo thừ thế giới tâm linh, thì chẳng khác gì ăn ốc đoán mò. Tự mình hỏi mình, và tự mình lại trả lời mình bằng sách vở, chứ chẳng có Trời Đất tâm linh….. Dự báo cho con người bằng Kinh Dịch.

Đức Minh
Pháp Chủ Thần Học Phương Đông